ตรวจสอบข้อมูลตัวแทนเอไอเอออนไลน์ ระบบตัวแทนเอไอเอคืออะไร

เอไอเอตัวแทน สามารถเช็คตัวแทน aia ออนไลน์ได้อย่างไร รวมข้อดีระบบตัวแทนเอไอเอ

เอไอเอตัวแทนมีจุดเด่นในการเข้าสู่ระบบตัวแทนเอไอเออย่างไร หากต้องการเช็คข้อมูลตัวแทนเอไอ จะสามารถตรวจสอบตัวแทนเอไอเอได้อย่างไร มาดูข้อดีของการเป็นตัวแทนว่ามีรูปแบบของระบบเป็นอย่างไรรวมทั้งคุณสมบัติเบื้องต้นของการที่เข้าไปเป็น AIS แบบ Standard Agent ว่าจะต้องมีคุณสมบัติแบบไหนบ้าง 

 

เอไอเอตัวแทนเช็คตัวแทน aia

สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันตัวเองยังมีอายุการเป็นเอไอเอตัวแทนของบริษัทเอไอเอ อยู่หรือไม่สามารถเช็คสิทธิ์ได้ว่ายังมีสถานะการสมัครเป็นตัวแทนที่ลงทะเบียนกับระบบตัวแทนเอไอเอบริษัทอยู่หรือไม่ หรือระบบตัวแทนเอไอเอบัตรหมดอายุไปแล้วจะต้องต่อ หรือสามารถค้นหาข้อมูลตัวแทนเอไอเอจากบัตรตัวแทนได้ว่าตัวแทนที่มาขายประกันให้คุณมีตัวตนจริงหรือไม่สามารถเข้าไปได้ทาง https://www.aia.co.th/th/help-support/contact/agent-inquiry.html

เอไอเอตัวแทนดีกว่ายังไง 

ตัวแทนเอไอเอทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา เอไอเอตัวแทนมีอิสระในการวางแผนการทำงานใช้ชีวิตส่วนตัวได้ในแบบที่เป็นคุณเลือกได้ในแบบที่ใจต้องการ เอไอเอประกันชีวิตสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดขึ้นอยู่กับคุณวางแผนการเงินระยะยาวให้กับตัวคุณเองและครอบครัวได้อย่างไม่ยาก สมัครเป็นตัวแทนเพิ่มความก้าวหน้าในสายงานอาชีพหากโตอย่างชัดเจน บริษัทเอไอเอมีความมั่นคง

ตัวแทนเอไอเอทั้งหมดที่ AIA จะแบ่งสมัครเป็นตัวแทนตัวแทนออกเป็นตัวแทนแบบ เอไอเอตัวแทนStandard Agent และแบบ AIA Life Advisor ซึ่งระบบตัวแทนเอไอเอแบบ Standard ก็จะเป็นรูปแบบของตัวแทนที่ผู้สมัครเข้ามาใหม่ก็สามารถเริ่มต้นด้วยแบบ Standard ได้ทันที แต่สำหรับข้อมูลตัวแทนเอไอเอ คนที่เป็นตัวแทนใหม่ที่ต้องการก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและสามารถเข้าถึงเป้าหมายที่กำหนดพัฒนาตัวตนได้ภายในระยะเวลา 2 เดือน จะเข้าข่ายการเป็นคุณสมบัติของตัวแทนแบบเอไอเอตัวแทน AIA Life Advisor เอไอเอประกันชีวิต ส่งเสริมผู้ที่ต้องการเรียนรู้และหาประสบการณ์รายได้เสริมและประสบการณ์ทำงานใหม่ๆโดยเพียงมีวุฒิการศึกษาม 6 ขึ้นไปและมีประสบการณ์ทำงานมาแล้วอย่างน้อย 1 ปีก็สามารถเข้าข่ายการเป็นตัวแทนใหม่ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตโดยตรง

เอไอเอตัวแทนต้องมีคุณสมบัติอย่างไร 

เอไอเอตัวแทน AIA Standard agent สำหรับคนที่ต้องการสมัครเป็นตัวแทนเพื่อเข้าสู่ระบบตัวแทนเอไอเอจะต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นของเอไอเอตัวแทนเบื้องต้น ดังต่อไปนี้

  1. จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปแล้วเท่านั้น เพื่อสมัครเป็นตัวแทนเอไอเอ
  2. เอไอเอประกันชีวิต กำหนดให้ไม่จำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ในการทำงานมาก่อนหรือไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษามาก่อนก็สามารถที่จะเข้าสู่ระบบตัวแทน AIA ได้