ประกันรถยนต์ผ่อนได้มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ผ่อนประกันรถยนต์ไม่มีบัตรเครดิต

รวมเทคนิคง่าย ๆ ผ่อนประกันรถยนต์ที่ไหนดีในปี 2567

เทคนิคง่าย ๆ กับการผ่อนประกันรถยนต์ ที่ไม่ยุ่งยากให้คุณสบายใจได้ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนประกันรถยนต์ไม่มีบัตรเครดิต หรือมีบัตรเครดิตก็สามารถใช้แพ็กเกจประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนได้ แน่นอนว่าในปัจจุบันการจ่ายค่าประกันรถยนต์ต่างมีรูปแบบการจ่ายที่แตกต่างกัน ทั้งผ่อนประกันรถยนต์แบบมีบัตรเครดิต และผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิต ซึ่ง 2 แบบนี้จะมีเงื่อนไข ระยะเวลาแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงแหล่งบริการผ่อนประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567 จะมีที่ไหนมาแนะนำบ้าง อ่านได้ในบทความนี้กันเลย

ผ่อนประกันรถยนต์แบบมีบัตรเครดิต

ผ่อนประกันรถยนต์แบบมีบัตรเครดิต แน่นอนว่านอกจากจะช่วยในเรื่องสภาพคล่องด้านการจ่ายเงินก้อนแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อน 0% แบ่งจ่ายรายเดือนที่มีให้เลือกตั้งแต่ 6 เดือน 10 เดือน ถึง 12 เดือน

ผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิต

สำหรับการผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิต หรือเรียกอีกอย่างว่าการผ่อนจ่ายด้วยเงินสด เป็นการผ่อนที่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางบริษัทประกันรถยนต์ อาจแบ่งผ่อนจ่ายได้นานถึง 6 งวด โดยชำระผ่านช่องทาง เคาวน์เตอร์เซอร์วิส หรือเคาวน์เตอร์ธนาคารต่าง ๆ ที่ร่วมรายการ

 

ผ่อนประกันรถยนต์กับบริษัทประกันที่ไหนดี

 1. ผ่อนประกันรถยนต์บริษัทวิริยะประกันภัย                                           

     อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำด้านประกันภัยที่มีความคุ้มครองและการบริการที่ครบครันทั้งยังสามารถผ่อนประกันรถยนต์ได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถผ่อนประกันรถยนต์วิริยะได้ทั้งแบบผ่อนประกันรถยนต์ 10 เดือน หรือเลือกผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิตทั้งจะจ่ายเงินสดก็สะดวก กับการบริการที่ตอบโจทย์จากทางบริษัท เช่น

  • ระบบช่วยเหลือลูกค้าผ่าน LINE OA
  • เงินชดเชยค่าเดินทางกลับบ้านระหว่างรถเสีย
  • ลูกค้าเลือกศูนย์ซ่อมได้ทั่วประเทศ
  • บริการเช่ารถสำรองใช้งานระหว่างเข้าศูนย์ฟรีถึง 3 วัน

2. ผ่อนประกันรถยนต์บริษัทเงินติดล้อ 

     บริษัทที่ครอบคลุมประกันครบทุกชั้น ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยชั้น 1 ประกันภัยชั้น 2 หรือประกันภัยชั้น 3 และอื่น ๆ ให้เลือกมากมายกับโปรโมชั่น เงื่อนไข 0% แน่นอนว่าผ่อนประกันรถยนต์เงินติดล้อให้ผ่อนประกันรถยนต์แบบผ่อน 10 เดือน สะดวกสบายกับประกันรถยนต์ผ่อนได้ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ไม่มีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมแอบแฝงกับการบริการที่หลากหลาย เช่น

  • สบายหายห่วงผ่อนประกันรถยนต์อยู่ ก็สามารถเคลมได้ โดยบริษัทประกันจะส่งสำเนากรมธรรมณ์จัดส่งเล่มให้ภายใน 30 วัน และฉบับจริงจะได้เมื่อผ่อนประกันรถยนต์หมด
  • คุ้มครองรถจากการสูญหาย หรือเกิดจากภัยธรรมชาติ รวมถึงอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ผู้โดยสาร
  • ศูนย์บริการมากกว่า 1,400 สาขา พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาแบบมืออาชีพ
  • ระบบแจ้งเตือนชำระค่าผ่อนประกันรถยนต์แบบ SMS
  • ชำระเงินได้หลายช่องทางตามระยะเวลาที่กำหนดได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการชำระที่เคาวน์เตอร์เซอร์วิส เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์ หรือจะใช้บริการอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ที่มีกว่า 15 ธนาคาร และโมบายแบงค์กิ้ง อีก 13 ธนาคาร

3. ผ่อนประกันรถยนต์ประกันรถยนต์ธนชาต 

บริษัทที่ให้ความคุ้มครองแบบคุ้มค่าตามมาตรฐานสากลทั้งยังสามารถผ่อนประกันรถยนต์ 0% สูงสุดนาน 10 เดือน หรือเลือกผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิต ทางธนชาตก็รองรับ เพื่อตอบโจทย์ทุกการดูแลที่ดี กับประกันภัยแต่ละประเภท เช่น

  • ผ่อนประกันรถยนต์ธนชาตประกันภัย ประเภทที่ 1 ให้ความคุ้มครองครบ จบทุกปัญหากับการผ่อน 0% นาน 10 เดือน
  • ผ่อนประกันรถยนต์ธนชาตประกันภัย ประเภทที่ 2+ รถชน รถหาย ไฟไหม้รถ ก็ผ่อนประกันรถยนต์สบาย ๆกับเบี้ยเริ่มต้น 650 บาท/เดือน 0% นาน 10 เดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์แบบผ่อน ข้อมูลที่เรียบเรียงมาข้างต้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้สนใจที่ยังลังเลว่าจะซื้อประกันรถยนต์ผ่อนได้ที่ไหนดี  และเงื่อนไข โปรโมชั่นการผ่อนได้นานสูงสุดกี่เดือนข้อมูลบริษัทประกันที่ยกตัวอย่างมาในบทความนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการพิจารณา