ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ที่เบี้ยประกันลูกน้อยไม่แพง ให้ความคุ้มครองครบ

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาเท่าไรบ้าง แนะนำแผนประกันจากออนไลน์ทำประกันเด็กที่ไหนดี

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาเริ่มต้นแนะนำกี่บาท? มาดูทำประกันเด็กจากเมืองไทยประกัน และ AIA 

 

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาโครงการ ดี คิดส์

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาเบาๆ กับโครงการประกันสุขภาพเด็กราคาดีที่มอบส่วนลดพิเศษให้คุณสามารถผ่อนชำระได้ 0% นาน 6 เดือนและยังสามารถรับต่อที่ 2 กับเครดิตเงินคืนบัตรเครดิตสูงสุด 13

  • ทำประกันเด็กจ่ายค่าดูแลกรณี IPD ผู้ป่วยในตามจริง 
  • ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ขออายุสัญญาไม่ต้องแถลงสุขภาพใหม่สามารถต่ออายุสิทธิพิเศษความคุ้มครองได้สูงสุดนานถึง 65 ปี
  • แพ็คเกจความคุ้มครอง เริ่มต้นอายุผู้เอาประกันได้ตั้งแต่ 30 วันจนถึง 10 ปีแต่จะสามารถรับความคุ้มครอง ได้ถึง 99 ปี
  • ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาแผนประกัน AIA ปี 2567

    แนะนำให้เลือกรูปแบบประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 สุขภาพเด็ก ในลักษณะของการมี opd ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาเริ่มต้น ดังนี้

    • AIA H&S EXTRA แบบมี opd เน้นประกันลูกน้อยในส่วนของการรักษาผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกรวมทั้งผลประโยชน์เงินคืนกรณีพิเศษกรณีที่ปีไหนไม่มีการเครมเลย ค่าเบี้ยประกันสุขภาพเด็กราคารวมเริ่มต้น 48,826 บาท
    • AIA H&S EXTRA – UDR แผนประกันแบบมีประกันสุขภาพควบคู่กับการลงทุน จะมีการออมในส่วนของกองทุนรวมเพื่อช่วยให้เกิดการลงทุนสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยเริ่มต้นต่อปี 61,358 บาท
    • AIA HEALTH HAPPY – UDR ประกันสุขภาพราคาไม่แพง ที่ไหนควรให้ความสนใจเนื่องจากแบบแผนจะมีการให้ผลตอบแทนมากกว่าการเป็นรูปแบบของประกันสุขภาพมีในส่วนของเงินออมและการลงทุนเพื่อสร้างกองทุนระยะยาวให้กับลูกได้ในอนาคต จ่ายเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญา เริ่มต้นประกันสุขภาพเด็กราคาเบี้ยประกันปีละ 72,000 บาท
  • ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคา – แชร์แผนประกันจากออนไลน์ทำประกันเด็กที่ไหนดี 

    ข้อมูลแผนประกันที่แชร์กันในโลกอินเตอร์เน็ตอย่าง Pantip เราก็จะพบว่ามีประกันลูกน้อยอยู่หลากหลายรูปแบบประกันสุขภาพราคาไม่แพงให้เลือก ซึ่งทำประกันเด็กสำหรับเด็กนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเด็กถือได้ว่าเป็นวัยที่เจ็บป่วยบ่อย การต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ในส่วนนี้ถือว่าทำให้พ่อแม่หมดเงินไปเยอะได้เหมือนกัน ดังนั้น วัยเด็กแรกเกิดจนถึงเด็กอายุยังไม่เยอะเลือกทำประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายก็ค่อนข้างที่จะคุ้มค่าเหมือนกัน ทั้งนี้ มีรูปแบบของประกันที่แนะนำจากผู้ที่เคยใช้บริการจริงไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพลูกน้อยโตเกียวมารีน ประกันสุขภาพลูกน้อยกรุงไทยแอกซ่า pantip แผนประกันแพ็คเกจความคุ้มครอง, Happy Healthy ของกรุงเทพประกันภัย เป็นต้น ข้อได้เปรียบของการที่เลือกทำประกันให้สำหรับลูกที่ยังเล็กมากๆจะทำให้เบี้ยประกันประกันสุขภาพเด็กราคานั้นถูกเมื่อต่ออายุประกันตอนที่ลูกอายุโตขึ้นแล้ว ก็จะทำให้ราคาเบี้ยประกันภัยถูกลงกว่ามาซื้อตอนที่ลูกอายุมากขึ้นแล้ว ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567 ราคาปัจจุบันยังไม่ค่อยแตกต่างกันมาก เพราะมีประกันที่ออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นของ AIA เมืองไทยประกันชีวิต หรือกลุ่มธนาคารที่เป็นพันธมิตรของประกันภัยต่างๆ