ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะคุ้มครองอะไรบ้าง ประกันมอเตอร์ไซค์วิริยะแพงไหม

ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาเท่าไหร่กันบ้าง?

ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะที่มีให้บริการใน   ปัจจุบันมีด้วยกัน 2 แบบ คือประกันชั้น 3 วิริยะราคา 6400 บาทขึ้นไป ซึ่งประกันมอเตอร์ไซค์วิริยะดังกล่าวจะให้ความคุ้มครองทั้งรถของเราและคู่กรณี และจะคุ้มครองสำหรับกรณีรถชนกันเท่านั้น หากเป็นการชนของอย่างอื่นแล้วเกิดรอยถลอก ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาข้างต้นจะไม่ได้คุ้มครอง นอกจากนี้ ยังมีประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาเริ่มต้น 900 บาทขึ้นไปสำหรับประกันรถหายมอเตอร์ไซค์วิริยะหรือที่เรียกว่าประกันโจรกรรมรถมอเตอร์ไซค์ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาสำหรับรถหาย หรือวิริยะประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองทั่วไป ไม่ได้มีราคาที่แพงเกินไปนัก ซึ่งถ้าลองเปรียบเทียบกับที่อื่นแล้ว การทำประกันวิริยะมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งหากผู้อ่านสนใจวิริยะประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถติดต่อพนักงานได้ทั้งจากช่องทางสาขาและช่องทางออนไลน์

 

ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาคุ้มค่าไหม?

หลายคนที่เริ่มต้นทำประกันวิริยะอาจจะอยากรู้ว่าประกันชั้น 1 มอเตอร์ไซค์วิริยะราคาเท่าไหร่ ประกันชั้น 2 วิริยะราคากี่บาท หรือประกันชั้น 3 วิริยะราคากี่บาท และประกันแต่ละอย่างคุ้มครองอะไรบ้าง ก็อาจจะพูดในภาพรวมว่าประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาแตกต่างกันขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ แต่โดยปกติแล้ว ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาหลักร้อยบาทขึ้นไป ซึ่งการให้ความคุ้มครองของประกันรถจักรยานยนต์วิริยะก็จะไม่เท่ากัน เช่น ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาถูกหน่อยก็จะให้การคุ้มครองเฉพาะกรณีรถชนกันเท่านั้น แต่ถ้าเราเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาที่ราคาอัพขึ้นมาหน่อยก็อาจจะให้การคุ้มครองด้านอื่น ๆ เพิ่มเติม หากถามว่าแพงไหม ก็ต้องบอกตามตรงว่าประกันมอเตอร์ไซค์วิริยะมีราคาที่ยุติธรรมและใกล้เคียงกับมาตรฐานของบริษัทประกันทั่วไป ซึ่งถ้าศึกษาข้อมูลจากทางออนไลน์จะพบว่าประกันของบริษัทนี้มีคุณภาพและเจ้าหน้าที่ทุกคนยินดีให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งรับรองได้ว่าราคาที่ท่านจ่ายไปคุ้มค่ากับบริการที่ได้รับอย่างแน่นอน

 

ทำไมประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาถูกและดี?

          เหตุผลที่ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาถูกและดีนั้นเป็นเพราะว่าบริษัทต้องการให้ลูกค้าได้ใช้บริการประกันรถจักรยานยนต์วิริยะที่มีคุณภาพในราคาที่รับไหว แน่นอนว่าทั้งประกันชั้น 1 มอเตอร์ไซค์วิริยะราคาถูก และประกันชั้น 2 วิริยะราคาดี จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมากขึ้น เพราะถ้าเป็นประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาที่แพงเกินไป แม้ว่าจะพูดได้ว่าเป็นประกันมอเตอร์ไซค์วิริยะที่มีคุณภาพ แต่ลูกค้าอาจจ่ายไม่ไหวได้ ซึ่งหากลูกค้านำไปเปรียบเทียบกับบริษัทอื่นที่ถูกกว่า เขาก็อาจจะเลือกที่นั้นแทนการทำประกันวิริยะได้ อย่างไรก็ตาม วิริยะประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์เหมาะกับคนที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นประจำ และมีความกังวลว่าการขับขี่ของตนเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเวลา ซึ่งหากปล่อยให้ความรู้สึกนี้ลอยอยู่ในห้วงความรู้สึก อาจจะทำให้เดือดร้อนใจทุกครั้งที่ออกถนน ดังนั้น ให้ประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะราคาถูกและดีคอยให้ความคุ้มครองแก่ท่านจะดีกว่า ซึ่งท่านสามารถติดต่อได้ที่สาขาหรือช่องทางประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด