ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะน่าสนใจไหม?

อายุรับประกัน

รับรถอายุไม่เกิน 15 ปี

ระยะคุ้มครอง

1 ปี (ต่อเวลาได้)


ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะดีอย่างไรเช็คเลย!

หากท่านเป็นผู้ที่กำลังสนใจการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะอยู่นั้นในวันนี้เราจะพาท่านไปดูกันว่าผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะดีอย่างไรและมีจุดไหนที่น่าสนใจถึงขั้นที่ทำให้เราตัดสินใจทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะได้บ้างพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

  • การทําประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท และมีราคาประกันชั้น 1 วิริยะเริ่มต้นเพียง 13,000 บาทต่อปีเท่านั้น
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะให้ความคุ้มครองครอบคลุมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บุคคลภายใน บุคคลภายนอก รวมไปถึงการชดเชยรายได้ก็ล้วนได้รับการคุ้มครองจากวิริยะประกันภัยชั้น 1 ทั้งสิ้น
  • การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะจะเป็นการทำประกันแบบซ่อมศูนย์ ซึ่งหากท่านมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์การตัดสินใจทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะตอบโจทย์ท่านอย่างแน่นอน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะถือได้ว่าเป็นประกันรถยนต์ที่เคลมได้ง่ายเป็นอย่างมาก หากท่านตัดสินใจทำประกันกับทางวิริยะท่านจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเคลมประกันชั้น 1 วิริยะใดๆ ทั้งสิ้น

ศูนย์ซ่อมของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะครอบคลุมทั่วประเทศไหม?

สำหรับท่านที่กำลังสงสัยว่าศูนย์ซ่อมของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะครอบคลุมทั่วประเทศไหม? เราจะพาท่านมาหาคำตอบกัน สำหรับการทำประกันรถยนต์กับวิริยะถือได้ว่าเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ดังนั้นในส่วนของศูนย์ซ่อมของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะและประกันรถมอเตอร์ไซค์วิริยะนั้นครอบคลุมทั่วประเทศอย่างแน่นอน โดยปัจจุบันประกันชั้น 1 วิริยะมีศูนย์ซ่อมที่พร้อมให้บริการกว่า 586 แห่งทั่วประเทศ และศูนย์ซ่อมของวิริยะประกันภัยชั้น 1 ยังได้มาตรฐานตามหลักสากลอีกด้วย นอกจากนี้ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะยังมีบริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือผู้ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะทุกท่านในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินอีกด้วย

 

เช็คราคาก่อนตัดสินใจทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ

มาเช็คราคาเบี้ยวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กัน! สำหรับการทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เราเชื่อว่าในเรื่องของราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะย่อมเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านกังวลเป็นอย่างมาก เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์มักจะมีราคาที่สูงกว่าการทำประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ นั่นเอง สำหรับราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะจะเริ่มต้นที่ 13,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าราคาประกันชั้น 1 วิริยะค่อนข้างถูกเป็นอย่างมากหากเทียบกับความคุ้มครองที่ท่านจะได้รับจากประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ ดังนั้นหากท่านสนใจที่จะผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะท่านสามารถทำการติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะสาขาใกล้บ้านท่านได้ง่ายๆ โดยจะมีทางเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชั้น 1 วิริยะในเรื่องของความคุ้มครอง เบี้ยประกันอุบัติเหตุวิริยะ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆ อย่างละเอียด

สมัครกับแหล่งประกันอื่นๆ

ทำประกันไทยวิวัฒน์ต้องใช้อะไรบ้าง?

อายุรับประกัน

ถึง ระหว่าง 20-70 ปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

อายุ

ประกันรถรายวันเซเว่นสมัครง่าย ราคาถูก

อายุรับประกัน

ถึง รับรถอายุไม่เกิน 25 ปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง 30 วัน

อายุ

ประกันอุบัติเหตุวิริยะ ทำง่ายๆ ราคาถูก

อายุรับประกัน

ถึง รับรถอายุ 2-20 ปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง 1 ปี (ต่อเวลาได้)

อายุ