บริษัทซิกน่าประกันภัย สมัครง่ายๆ ทางออนไลน์

อายุรับประกัน

ระหว่าง 20-60 ปี

ระยะคุ้มครอง

ขึ้นอยู่กับแผนประกัน


ซิกน่าประกันภัย

รู้จักซิกน่าประกันภัย เปิดเหตุผลทำไมใคร ๆ ก็เลือกซิกน่า

บริษัทซิกน่าประกันภัยเป็นกลุ่มบริษัท ซิกน่า และมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปัจจุบันบริษัทซิกน่าประกันภัยมีการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับประกันภัยทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ รวมถึงระเทศไทยด้วย ซึ่งบริษัทซิกน่าประกันภัยได้เริ่มดำเนินธุรกิจที่ประเทศไทยเมื่อปี 2545 จนถึงปัจจุบันในปี 2566 บริษัทซิกน่าประกันภัยได้ดำเนินธุรกิจและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัย คือ ซิกน่าประกันภัยอุบัติเหตุ และซิกน่าประกันภัยสุขภาพ โดยจะดำเนินการขายผ่านช่องทางโทรศัพท์เป็นหลัก และได้พัฒนาช่องทางการซื้อประกันภัยให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์ ทางสาขาพันธมิตรร่วมธุรกิจ และอาจจะพัฒนาช่องทางการซื้อประกันภัยมากขึ้น เพื่อซิกน่าประกันภัยจะสามารถเข้าถึงทุกความต้องการของผู้คนได้มากขึ้นนั่นเอง

 

มีสวัสดิการอยู่แล้ว แต่อยากทำซิกน่าประกันภัย เลือกซื้อประกันภัยอะไรดี? 

สำหรับใครที่เป็นพนักงานประจำ แน่นอนว่าจะต้องมีสวัสดิการในด้านการรักษาพยาบาลอยู่แล้ว เช่น ประกันสังคม สิทธิขั้นพื้นฐานในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล (บัตรทอง) และประกัน พ.ร.บ. แต่เมื่อประกันเหล่านั้นไม่ได้คุ้มครองอย่างครอบคลุม บางคนจึงทำประกัน เพื่อที่จะได้รับการคุ้มครองที่ครอบคลุมกว่า ซึ่งซิกน่าประกันภัยก็มีแผนซิกน่าประกันภัยให้เอกหลากหลายประเภท เช่น ซิกน่าประกันภัยสุขภาพ ซิกน่าประกันภัยอุบัติเหตุ ซิกน่าประกันภัยโรคร้ายแรง ซิกน่าประกันภัยแบบกลุ่ม และซิกน่าประกันภัยการเดินทาง แต่ cigna ประกันภัยที่อยากแนะนำมากที่สุด ก็คือ ประกันอุบัติเหตุ เพราะเป็นประกันที่คุ้มครองผู้ซื้อประกันภัยจากความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิด โดยจ่ายเบี้ยประกันเพียง 250 บาทต่อเดือน ก็ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 2,400,000 บาท อีกทั้งcigna ประกันภัยอุบัติเหตุ ยังมีการรีวิวจากผู้ใช้จริงว่า เป็นประเภทประกันที่เคลมง่ายมาก และได้ผลประโยชน์จากการคุ้มครองในแบบที่คุ้มค่ากับการจ่ายเบี้ยประกันที่เสียไป 

ซิกน่าประกันภัยดีไหม? ซิกน่าประกันภัย pantip ว่ายังไง? 

ซิกน่าประกันภัยดีไหม? ซื้อประกันภัยซิกน่าดีไหม? คำถามยอดฮิตเหล่านี้คงเป็นคำถามของใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันกับ cigna ประกันภัย และเป็นคำถามที่มีมากที่สุดในกระทู้ชื่อดังอย่างกระทู้ pantip อีกด้วย เนื่องจากหลายคนได้ให้ความสนใจกับซิกน่าประกันภัย เราจึงได้รวมเอาความเห็นต่าง ๆ จากลูกค้าที่เคยใช้บริการซิกน่าประกันภัยมาแชร์ให้ได้รู้ เพื่อจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ
อย่างที่ทราบกันดีกว่าซิกน่าประกันภัยโดนเด่นในเรื่องของซิกน่าประกันภัยสุขภาพ ซิกน่าประกันภัยอุบัติเหตุ แต่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ในซิกน่าประกันภัย pantip ต่างบอกว่าซิกน่าประกันภัยอุบัติเหตุ เป็นประกันที่เคลมง่ายที่สุด ได้รับเงินเต็มจำนวน อีกทั้งยังได้รับการบริการที่รวดเร็ว ต่างจากซิกน่าประกันภัยสุขภาพ ที่ใช้เวลาในการตรวจสอบค่อนข้างนาน และต้องสำรองเงินจ่ายก่อน อีกทั้งยังไม่รับประกันว่า เมื่อสำรองเงินจ่ายไปแล้ว จะได้รับค่าสินไหมหรือไม่ 

สมัครกับแหล่งประกันอื่นๆ

ไทยประกันมีที่มีแผนให้เลือกมากมาย

อายุรับประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 85 ปี

อายุ

บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต หนึ่งในประกันมาแรง

อายุรับประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

อายุ

สมัครประกันชีวิตรายปีราคาถูกที่ไหนดี เช็คเลย

อายุรับประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง 1 ปี (ต่อเวลาได้)

อายุ