fwd ประกันชีวิตทำง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์

อายุรับประกัน

อายุ 1 วัน- 70 ปี

ระยะคุ้มครอง

จนถึงอายุ 90 ปี


ประกันสุขภาพ fwd

ทําประกันสุขภาพที่ไหนดี? ประกันสุขภาพ fwd ดีไหม?

ประกันสุขภาพ ถือว่าเป็นประกันที่คนไทยนิยมมากที่สุด เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า เมื่อเกิดปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยก็ต้องใช้เงินไม่ใช่น้อย ๆ เลย การทําประกันสุขภาพจึงเป็นการแบ่งเบาภาระและคลายความกังวลใจไปได้มากทีเดียว แต่จะทําประกันสุขภาพที่ไหนดีล่ะ? ที่ที่จ่ายเบี้ยไม่แพง แต่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม วันนี้จึงอยากแนะนำประกันสุขภาพ fwd ประกันสุขภาพจากบริษัทเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ 

  • ให้แบบประกันสำหรับทุกความต้องการ ประกันสุขภาพ fwd มีแบบประกันที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะมีงบเท่าไหร่ ก็มีแบบประกันให้เลือกตามงบ แต่ก็ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมสูงเช่นกัน
  • ประกันสุขภาพ fwd สามารถออกแบบความคุ้มครองได้เอง ไม่ว่าจะเพิ่มความคุ้มครอง ก็สามารถทำได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง
  • ประกันสุขภาพ fwd สามารถเข้ารับการรักษาโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยแคร์การ์ดจากบริษัทเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต ที่ช่วยให้เข้ารับการรักษาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากโรงพยาบาลในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ

 

ประกันสุขภาพ fwd มีแบบไหนบ้างที่น่าสนใจในปี 2567

ประกันสุขภาพ fwd มีแบบประกันให้เลือกถึง 16 แบบ โดยเราสามารถเลือกในแบบที่เหมาะ หรือในแบบที่ใช้สำหรับที่สุดได้ ซึ่งประกันสุขภาพ fwd ได้แบ่งหมวดหมู่ความต้องการของ ประกันสุขภาพ fwd เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการความคุ้มครองและผลประโยชน์ด้านไหน เช่น ความคุ้มครองการเสียชีวิต ลดหย่อนภาษี โรงร้ายแรง ค่ารักษาผู้ป่วยใน/นอก ประกันออนไลน์ ค่าชดเชยรายวัน ทุพลภาพถาวรสิ้นเชิง ค่าผ่าตัด หรือผลประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ โดยแต่ละหมวดหมู่ก็จะมีประกันที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพรายเดือน และประกันสุขภาพเหมาจ่าย fwd ซึ่งประกันสุขภาพเหมาจ่าย fwd ก็เป็นประกันที่น่าสนใจมาก เพราะแค่เหมาจ่ายให้ครบ ก็ครอบคลุมทุกการรักษา ด้วยผลประโยชน์สูงสุด 100 ล้านบาท ไม่ว่าจะป่วยหนักป่วยเบาก็หมดปัญหา หากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ fwd.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำประกันสุขภาพ fwd แล้วดียังไง

การทำประกันสุขภาพ fwd นอกจากจะช่วยให้เราได้เลือกแบบประกันที่เหมาะกับเราที่สุดแล้ว ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เรามาดูกันว่า การทำประกันสุขภาพ fwd มีข้อดีอะไรบ้าง

  • ประกันสุขภาพ fwd ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เพราะเมื่อเราทำประกันสุขภาพ fwd ก็เหมือนกับเราได้วางแผนไว้ล่วงหน้า และเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด fwd ประกันสุขภาพจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดได้ 
  • ประกันสุขภาพ fwd ช่วยลดความกังวล เราไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี อีกทั้งหากเจอโรคร้ายแรง ต้องเข้ารักการรักษาในราคาสูง fwd ประกันสุขภาพก็จะช่วยแบ่งเบาภาระ ช่วยให้เราคลายความกังวลใจ และใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขได้ 

สมัครกับแหล่งประกันอื่นๆ

ไทยประกันเปิดให้บริการทั่วไทยแล้ว

อายุรับประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 85 ปี

อายุ

ทำประกันชีวิตเด็กเพิ่มความคุ้มครองให้ลูกน้อย หายห่วง

อายุรับประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับแผนประกัน

อายุ

ประกันของไทยพาณิชย์มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?

อายุรับประกัน

ถึง ระหว่าง 11-60 ปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 85 ปี

อายุ